Pho Dong Village: Chọn lựa đầu tiên của khu Đông Sài Gòn trong năm 2016

03:00

PhoDong Village là một khu đô thị nhà ở cao cấp thiết kế với tiêu chuẩn 4 sao do Công Ty CPXD Sài Gòn (SCC) làm chủ đầu tư. Với quy mô lên tới 41ha, mật độ xây dựng chỉ 24%, Pho Dong Village đã giành rất nhiều không gian để phát triển các mảng xanh mang lại một môi trường sống năng động, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên.

Toàn cảnh dự án PhoDong Village

Năm 2015 là một năm thành công của thương hiệu Pho Dong Village, khẳng định giá trị lan tỏa, xứng tầm là Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam, và một trong năm Dự án nhà ở tốt nhất ĐNA.

Qua 05 đợt mở bán trong năm 2015, dự án Pho Dong Village có tỉ lệ tiêu thụ kỉ lục hơn 90%, thật sự là một tín hiệu khả quan cho dự án BĐS phân khúc nhà liền thổ này. Từ tháng cuối 08 /2015, khu đô thị PhoDong Village đã tổ chức bàn giao nhà cho những cư dân đầu tiên, chính thức là khu đô thị hiện hữu với cộng đồng dân sinh sung túc.

Liên tiếp những niềm vui

Pho Dong Village vinh dự nhận giải thưởng 2015

Vừa qua, Viện Doanh Nghiệp VN đã long trọng tổ chức “Hội Nghị công bố Chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp và Lễ trao chứng nhận Trusted Brand 2015” cho các doanh nghiệp xuất sắc tại Hội trường T78 – Văn phòng Trung Ương Đảng (TP. HCM). nhằm mục tiêu tôn vinh và hướng đến sự thỏa mãn của khách hàng, năng cao năng lực cạnh tranh mang tầm khu vực quốc tế, giải thưởng “Thương hiệu uy tín – Trusted Brand 2015” là chỉ số tín nhiệm cho các doanh nghiệp có thương hiệu đáp ứng tốt các tiêu chí TBI – Trusted Brand Index.

Nhân đôi niềm vui, tại sự kiện SCC tiếp tục được cấp chứng nhận chỉ số tín nhiệm “Doanh nghiệp phát triển bền vững – Sustainble Development Business 2015”. Kết quả này dựa trên cơ sở khảo sát, đánh giá mức độ tín nhiệm Thương hiệu thường niên của Doanh nghiệp VN theo yêu cầu của các Chương trình Liên kết Thương mại Toàn cầu (GTA), Cục Xúc tiến Thương mại– Bộ Công Thương; Viện Nghiên cứu Kinh tế; Tổ chức Đánh giá và chứng nhận Quốc tế InterConformity (CHLB Đức) và theo Hệ thống Quản lý Quốc tế (Sustainable Development Business Index – SDB).

Ngay trong tháng đầu của năm 2016, Pho Dong Village quận 2 nhận được nhiều tin mừng khi thông báo doanh số bán hàng đang tiếp tục tăng theo cấp số nhân. Với tín hiệu khả quan từ kết quả bán hàng trong năm 2015 cho thấy Pho Dong Village luôn nhận được sự đón nhận và ủng hộ nồng hậu của khách hàng.

Trong chiến lược bán hàng, Công ty CPXD Sài Gòn luôn đưa ra những chính sách đãi ngộ tốt nhất cho nhân viên, được xem là một động lực vô cùng to lớn cho sự thành công này. Theo thông báo từ Phòng kinh doanh – Tiếp Thị, trong buổi tiệc tất niên sẽ diễn ra vào ngày 23/01/2016, 06 “Gương Mặt Kiệt Xuất 2015” trong kinh doanh sẽ được Công ty CPXD Sài Gòn trao giải “nhân viên Xuất Sắc 2015” với nhiều phần thưởng giá trị. Bên cạnh đó, các “Gương Mặt Vàng” và “Gương Mặt Triệu Đô” của năm vừa qua cũng nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn theo chương trình thi đua 2015.

Đẳng cấp cùng “Cuộc Sống Bạch Kim”

Về công tác hậu mãi, hơn 01 năm đi vào hoạt động, PhoDong Club với hồ bơi, kid club, và nhiều tiện ích thiết thực khác đã được đông đảo cư dân, khách hàng chú ý và tìm tới. Gần 10 đoàn làm phim và các báo chí tên tuổi đã lựa chọn PhoDong Club cho những cảnh quay bên hồ bơi hoặc dùng bối cảnh các dãy biệt thự sang trọng, các khu hoa viên đặc trưng miền nhiệt đới.

Ngoài ra, vào đầu năm 2016, đúng như cam kết cung cấp tốt nhất những dịch vụ cho cộng đồng cư dân Phố Đông Village, trụ ATM đầu tiên của Vietcombank đã chính thức đi vào hoạt động.

Đặc biệt, dự kiến vào giữa tháng 03/2016, siêu thị đầu tiên tại Cát Lái, tọa lạc ngay cửa ngõ PhoDong Village sẽ khai trương phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân.

“Lộc Pho Dong Village – Phúc đầy nhà”

Trong không khí mừng Xuân Bính Thân, để tri ân khách hàng, từ nay cho đến ngày 31/01/2016, Công ty CPXD Sài Gòn sẽ tặng ngay “Lộc Xuân” là voucher 50 triệu đồng cho khách hàng mua căn nhà tại PhoDong Village. Chương trình áp dụng song song với chính sách chiết khấu hiện hành.

Chương trình “Lộc PhoDong – Phúc đầy nhà” cũng là thời cơ thuận lợi để bất kỳ ai quan tâm đến Phố Đông Village đều có cơ hội rước tài lộc trước thềm Xuân mới.

Nguồn: http://muabanphodong.com/pho-dong-village-su-chon-lua-dau-tien-cua-khu-dong-thu-thiem/

Cập nhập thêm thông tin về PhoDong Village tại http://muabanphodong.com hoặc xem thêm chi tiết tại https://google.com.vn

0 nhận xét